New⭐ Bé Bống 2006 — Hàng Non Mới Lên Sóng

Thông tin cơ bản

Giá

700K

Số điện thoại

Pass

cho anh địa chỉ

Năm sinh

2006

Chiều cao

160cm

Cân nặng

48kg

Số đo 3 vòng

86-60-88

Xuất xứ

Miền Bắc

Khu vực

Sài Gòn/Quận 8

Địa chỉ

Dương Bá Trạc, phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Làm việc

09:00 - 23:00

Dịch vụ

Qua đêm Hôn môi Vét máng BJ Hôn vú

1936   20/10/2024
DUONGBAHO_GG 809 người theo dõi
1936   20/10/2024
THÂN CHÀO AE !!

Hôm nay tớ lại mang đến một bé non tơ mới toan nữa đây, hàng mới non tơ bổ dưỡng sinh khí, Vú bím non chuẩn như hình nha, bím gái tơ ngọt nước vô cực nước dâm gái tơ trơn lụi đục tới đâu phê tới đó khít nịch nước lại ngọt húp hết bài vở luôn !! bé mới kỷ năng còn yếu ae đến check lưu ý kỷ năng bé chưa có gì cần được ae chỉ bảo thêm, ae nhu cầu cao về khoản phục vụ tới z thì cân nhắt mất công qua rồi phốt tội bé nha, các bé đều khó khăn gia đình còn lỡ cỡ cần được giúp đỡ nhiều mong ae giúp đỡ cảm ơn ae nhiều !!

P/s : Hôn môi quý khách chú ý răng miệng sạch sẽ dùm mắc công lại trách bé là người được kẻ không. Quý khách nhớ giữ răng miện sạch sẻ không hôi miệng, hoặt có mùi thuốc lá, bia rựu, chất kích thích vv...

Cam kết với ae đúng hàng đúng người không tráo hàng. Giá phù hợp với chất lượng phục vụ hoặt nhan sắc, ngoại hình của em.

Từ Chối : bạo dâm, say xỉn, đập đá, rượu bia và các chất kích thích khác, thể loại bá dơ xin né! Không chụp hình quay video clip khi chưa có sự đồng ý của em ấy nha Ae !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để đánh giá