❤️HÀNG MỚI TOANH❤️UYÊN PHƯƠNG-HOTGIRL CỰC NGON,BODY CỰC CHẤT

Thông tin cơ bản

Giá

400K

Số điện thoại

Cáo bận

Năm sinh

1994

Chiều cao

162cm

Cân nặng

48kg

Số đo 3 vòng

88-62-90

Xuất xứ

Miền Nam

Khu vực

Sài Gòn/Tân Phú

Địa chỉ

Đường Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dịch vụ

Qua đêm Hôn môi Vét máng BJ Hôn vú

5 (2)
39620   26/03/2024
VICTOR 652 người theo dõi
39620   26/03/2024
Đầu năm mới mình xin mang đến cho các anh em đồng dâm 1 bé Hotgirl baby cực xinh hàng mới tinh LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN cho các anh em khai Xuân nhé, bé cực kỳ dễ thương, đáng yêu, BÉ sở hữu khuôn mặt cực kỳ xinh xắn cùng vẻ đẹp tự nhiên có sức hút làm người khác mê mẩn, hồn nhiên và thánh thiện, cộng thêm cách nói chuyện rất khéo léo giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào cho ta cảm giác rất thật lòng cũng là những điểm đáng mến từ bé. Ae thích giọng nói nhẹ nhàng êm ái, tình cảm chiều khách - Gương mặt khả ái xinh xắn chuẩn baby và nhí nhảnh. Đôi môi hồng luôn nở nụ cười xinh xắn Bé ngây thơ trong sáng vừa bước chân vào con đường tơ lụa. - Thân hình cực ngon lành, Đặc biệt đẹp nhất vòng 1 và vòng 4. Tròn căng và khin khít. - Ngon lành với bác nào thích gu teen xinh, thì hải đến ủng hộ bé giúp bé có công ăn việc làm để bé có cơ hội phục vụ cho các anh em đồng dâm nha
Tags: Ngon
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận
E gái dâm đãng, quả kèo phê và hài lòng với e thôi rồi luôn , chúc e thật đông chim nhé.
Đã gặp e , e đẹp hơn trong ảnh , phục vụ chuyên nghiệp vui vẻ khi yêu ko hề hối thúc , kèo thơm ngon bổ rẻ
Chỉ biết nói là tuyệt vời ông mặt trời ko đi hơi phí anh e nhé.e phục vụ hơn cả mong đợi.
trên cả tuyệt vời gặp đúng gu ,thì chỉ có quên đường về ae nhé, xinh ngoan dễ thương, pv rất ok và hài lòng, đúng là một trải nghiệm khó quyên về e.
hàng ngon,body đẹp, dễ thương, pv có tâm rất bài bản nhiệt tình chịu khó phối hợp, hàng họ sạch chơi rất thích, rất xứng đáng để trải nghiệm ae nhé
Ngon chim nha các huynh đệ ,e đẹp PV nhiệt tình chu đáo, bú liếm chuyên nghiệp ,mũ mũm mĩm vét bao phê , phê nên ko chụp đc ảnh review cho các huynh đệ đc.
Minh vừa mới chén được e da trắng thơm,mông bư, chim khít, nước nôi lênh láng, chơi rất sướng gặp được e rồi ko muốn về các bác đến check nhé.
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để đánh giá
Phê cùng e dâm đãng xem thêm
Chất lượng phê tận nóc cùng e . xem thêm