Cạo gió cho chị dâu 2

Mấy hôm sau, chị lại kêu chị bị cảm. Vẫn như lần trước, tôi vào phòng chuẩn bị đồ giác hơi. Quay đi quay lại chị đã nằm úp trên giường và chỉ còn chiếc quần lót.

Tôi vẫn tiếp tục công việc như mọi khi...

Khi giác xong rồi thì tôi lấy dầu thoa lên nguời chị rồi một lần nữa, rồi lại giác hơi qua lại. Chị nói chị bị mỏi ở sườn vì bưng đồ chuyển đồ nhiều. Tôi lấy hai tay xoa nhè nhẹ hai bên sườn cho chị.

Hôm nay tôi còn cầm điện thoại vào, tính chụp lén vài bức rồi ngắm.

Tôi có cái tật là khi nhìn thấy quần lót đàn bà là nứng lên liền, hôm nay bà chị dâu lại còn mặc chiếc quần lót lọt khe nữa chứ. Bây giờ tôi được chiêm nguỡng cái thân thể hai con của người chị dâu nầy .. làm sao tôi cầm lòng cho đuợc …

Tôi đánh liều, tôi luồn tay xuống dưới người, bóp cặp vú của chị một cái. Bộ ngực ao ước bấy lâu của tôi. Nó rất đầy đặn cỡ tay, mềm.

Chị ấy bắt đầu giật mình quay người lại dẫy dụa. Nhưng làm sao bằng sức trai trẻ của tôi..Khi chị ấy quay lại thì tôi nhìn thấy hai núm vú hơi đen đen nhưng cặp vú thì trắng tươi.

Chị ấy nói:

-Em làm gì kỳ vậy Huy. Chị mét Ba Mẹ em đó. Buông chị ra mau

-Chị đẹp và hấp dẫn quá đi, em chịu không nỗi đâu , chị cho em một lần đi

-Không đuợc đâu, buông chị ra mau lên

Tôi không nghe lời chị ấy nói nữa…tôi bắt đầu nút hai cái núm vú chị ấy..chị ấy giãy dụa trong vòng tay của tôi thấy mà tội nghiệp. Nhưng tôi vẫn liếm và nút hai cái núm vú chị ấy một hồi lâu thì thấy chị ấy không giãy dụa nửa. Tôi buông hai cánh tay chị ấy ra thì bất ngờ chị ấy tát vô mặt tôi một cái thật mạnh. Tôi nổi nóng lên đè chị ấy xuống nữa.

Tôi thò tay xuống lôi chiếc quần lót đen của chị ra, luồn qua chân rồi quăng đi..sau đó tôi kéo hai cặp đùi chị ấy ra và lấy ngón tay móc móc ngay cái hột le chị ấy…Hồi ở Việt Nam tôi có đọc chuyện Cô giáo Thảo và coi vài cuốn phim sex ở nhà nguời bạn nên tôi đem những gì đọc và thấy được áp dụng vào truờng hợp nầy. Tôi móc cửa mình chị dâu một hồi thì nuớc đã ra hơi nhiều…Tôi bèn lấy lưỡi bắt đầu liếm vào hai bên mép ấy…nhưng vì lông của chị ấy hơi nhiều ..tôi phải từ từ vạch lông ra..

Khi tôi bú thì hai bàn chân của chị ấy giãy dụa làm tôi khó bú…Nhưng đó lại gây rõ cho tôi sự kích thích vô cùng..

Khi tôi bắt đầu nghe tiếng chị dâu rên lên umm…ummm…ư.......ư...ư ư. thì tôi biết chị bắt đầu nứng lên rồi..Tôi bèn cởi quần ra rồi lấy con cu đang cương cứng của mình, hai tay hất đùi chị lên giữ chặt. Rồi tôi vội đút vào..nhấp tới nhấp lui... Trong sự giãy giụa của chị dâu.

Nhấp tới nhấp lui được 17 hay 18 lần gì đó thì tôi lên đỉnh chuẩn bị phọt ra. Tôi vội vàng rút ra thì bắn tinh trùng ngày vô bụng và lên mặt chị dâu.

Tôi sợ tối anh Tuấn về, anh ngủ với chị sẽ bị lộ, và sợ chị lỡ có chửa với tôi

Qúa đã, lâu ngày rồi tôi chưa đụng chạm gì tới.

Tôi nhìn xuống chị dâu lúc này, mặt chị thật dâm đãng :

ư ưm...x ư..o..o..ng..q..u..á…Huy ơiiiii. ưm,,, ưm,,

Khi xong rồi tôi mới bò lên thủ thỉ bên tai chị ấy và nói lời xin lỗi..Chắc có lẽ vì quá mệt và suớng nữa nên chị ấy không phản ứng gì, chị quay mặt qua tôi rồi hôn lên môi tôi một cái. Cả hai chị em nằm ngủ cho tới 9 giờ tối thì tỉnh dậy vì ba mẹ tôi về sớm. Tôi bèn mặc quần áo chạy về phòng của tôi giả vờ như đang nằm ngủ.

6887   3 năm trước
Trinh97 19 người theo dõi
6887   3 năm trước
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận